Nổi bật

Công ty TNHH MTV 319.3/TCT319: Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017

23 THÁNG 9 , 2017

     Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân lập thành tích cao nhất kỷ niệm; 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017); 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017), 28 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2017). Được sự đồng ý của Thủ trưởng Tổng công ty, ngày 21 tháng 12 năm 2017 Công ty TNHH MTV 319.3 long trọng tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.

      Đại hội vinh dự được đón đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Xiển – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đến dự và chỉ đạo Đại hội; các đồng chí đại biểu cơ quan chức năng của Tổng Công ty.


Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Xiển – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Đại hội Thi đua Quyết thắng Công ty giai đoạn 2012 - 2017 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa hết sức quan trọng; là dịp để tổng kết đánh giá, khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng đối với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của toàn đơn vị; đồng thời ghi nhận biểu dương, khen thưởng, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng, trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Công ty 5 năm qua. Từ đó xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2017 – 2022 lên một tầm cao mới.

    Với vai trò, vị trí và những nội dung đã xác định, Đại hội thi đua Quyết thắng tiếp tục cụ thể hóa nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty, của Chi bộ Công ty, đồng thời là biện pháp, là công cụ quan trọng của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, xây dựng đơn vị; góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, Công ty vững mạnh toàn diện, đồng thời làm cho tinh thần yêu nước thực sự trở thành ý thức và trách nhiệm thường xuyên của mỗi cơ quan, đơn vị và mỗi cá nhân.

    Phát biểu tại Đại hội, thay mặt cho Lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty. Đồng chí Nguyễn Văn Xiển – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà cá nhân và tập thể của Công ty TNHH MTV 319.3 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng định hướng các nội dung cơ bản đối với công tác TĐKT và phong trào TĐQT của Công ty TNHH MTV 319.3 trong những năm tới.

    Thay mặt Chi ủy, chi bộ, Ban Giám đốc Công ty và cán bộ, CNV, người lao động Công ty TNHH MTV 319.3, đồng chí Vũ Xuân Thu – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tiếp thu và quán triệt sâu sắc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Giám đốc, đồng thời quyết tâm đoàn kết một lòng, thống nhất cao trong nhận thức và hành động, kế thừa, phát huy những thành quả, kinh nghiệm của công tác TĐKT và phong trào TĐQT; giành nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng Tổng công ty phát huy nội lực, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo, chỉ huy các cấp. 

Bài: Đ/c Nguyễn Văn Đạt - Trợ lý Phòng Chính trị

Ảnh: Đ/c Trần Tuấn Vũ - Nhân Viên Phòng Chính trị