Nổi bật

Công đoàn cơ sở Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam tổ chức nghỉ mát cho Cán bộ, CNV Công ty.

06 THÁNG 8 , 2020

       Trong không khí hệ thống Công đoàn các cấp tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, chăm lo đời sống Công đoàn viên, người lao động nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2020). Ban chấp hành CĐCS Công ty tổ chức nghỉ mát cho Công đoàn viên là chỉ huy, cán bộ, người lao động  khối văn phòng và Ban điều hành các công trường thuộc Công ty 139 Miền Nam tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu từ ngày 24 đến 26/7/2020 với chủ đề “Kết sức mạnh- Nối thành công”.


       Trong thời gian qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Công ty đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, bảo đảm quyền lợi, tăng thu nhập và chi trả các chế độ chính sách đối với người lao động.


       Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, hăng hái chơi hết mình của tập thể người lao động Công ty 319 Miền Nam trong thời gian sinh hoạt chung tại Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu. Thông qua các sinh hoạt ngoài trường với những trò chơi vận động, làm việc nhóm; Gala dinner, biểu diễn thời trang, văn nghệ v.v..đã tạo nên không khí gia đình, sự gắn kết giữa các thành viên 319 Miền Nam.

       Trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa hè, trải qua 3 ngày 2 đêm tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu là dịp để Ban lãnh đạo, cán bộ Công đoàn và người lao động tái tạo sức lao động, cùng xây dựng tình đoàn kết, gắn bó với nhau trong đơn vị cùng chung ta vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Trong thời gian tới Công đoàn cơ sở Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam tiếp tục đổi mới phương pháp, hình thức sinh hoạt, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Cán bộ, công nhân viên.

Bài và ảnh: Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong - PTP.TCHC